Theme Configurator

Header Options
Navbar Options

Vì sao nên sử dụng đá granite cho các công trình ???

Trong các loại đá hiện nay thì đá tự nhiên được sử dụng ở nhiều công trình nhất. Hầu hết các công trình như nhà ở, khách sạn, quán bar hay các hội trường, nhà văn hóa, cho đến các công trình ngoài trời như quảng trường, tượng đài rồi các công trình văn hóa cộng đồng như đình, chùa,… đều ít nhiều có sử dụng đá tự nhiên.
 


Trong 2 loại đá tự nhiên và nhân tạo thì đá tự nhiên được sử dụng rộng rãi hơn bởi nhiều ưu điểm. Đá tự nhiên lại chia làm 2 loại là đá tự nhiên nhập khẩu và đá tự nhiên trong nước.

  • Về cấu tạo, đá tự nhiên được hình thành từ quá trình kiến tạo trái đất là tập hợp các loại đá trong tự nhiên gồm đá nham thạch, đá bazan, đá sa thạch, đá granite, đá vôi, đá núi lửa, đá thạch anh….. 
  • Về thẩm mĩ, đá tự nhiên sở hữu những màu sắc, hoa văn sống động. Những hoa văn này đẹp tự nhiên mà không có gì có thể thay thế được.
  • Về kĩ thuật thi công, đá tự nhiên dễ dàng được thi công trên mọi địa hình, dù có bằng phẳng hay không

Với những đặc điểm trên, đá tự nhiên phù hợp bới hầu hết các công trình cả ở trong nhà lẫn ngoài trời. Tuy nhiên, do sự phát triển của công nghệ mà hiện nay trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều loại đá nhuộm mặt.
 


Những sản phẩm đá nhuộm này có giá rẻ hơn đá tự nhiên chuẩn màu rất nhiều, nhưng tất nhiên là sẽ không có độ bóng cũng như màu sắc hoa văn đẹp như đá tự nhiên chuẩn. Loại đá này sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị phai màu, suy giảm chất lượng, khiến cho công trình không còn được đẹp như ban đầu. Tuy nhiên, khi ở trạng thái mới thì sẽ rất khó nhận ra được sự khác biệt giữa đá nhuộm và đá tự nhiên chuẩn, vì thế Quí khách hàng chỉ nên lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín hoặc những xưởng sản xuất có thể đến tận nơi để kiểm chứng chất lượng sản phẩm.

===

Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Dịch vụ & Thương Mại Hoàn Thiện
Địa chỉ: Thôn Thượng, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội
VP & Nhà máy: KM 03, đường Phan Trọng Tuệ, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 04 66818925- 0868.342.966 – 0868.343.966 – 0986.499.961
Hotline: 0904.151.329
Email: hoanthienstone@gmail.com  – sonhoanthien2012@gmail.com
Web: http://hoanthienvn.com/